Cận cảnh Xperia C4-Chụp ảnh siêu ấn tượng

Điện thoại dành cho khách hàng tầm trung nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp.

Với mức giá gần 7 triệu đồng. Sony Xperia C4 là chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung với điểm mạnh là khả năng chụp ảnh selfie với camera trước chất lượng cao. Sony Xperia C4 được trang bị nhiều chức năng chụp ảnh trước như camera độ phân giải 5 MP ống kính góc rộng 25 mm, hỗ trợ bởi đèn flash LED trợ sáng.

Điện thoại Xperia-Ảnh: Internet

Mặc dù độ phân giải của Camera trước không được cao, nhưng việc trang trí đèn Flash Led trợ sáng cho Camera là điều ít thấy từ trước đến nay của Sony, việc kết hợp này giúp người dùng có những bức ảnh Selfie ấn tượng hơn. Và đặc biệt là nó được kết hợp thêm các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, đem lại trải nghiệm mới cho người dùng, tự sáng tạo thỏa thích.

Được biết, chiếc Xperia C4 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc gồm trắng, đen và xanh bạc hà. Với 150 mm chiều dài và 77 mm bề rộng, Xperia C4 là chiếc smartphone có kích thước khá lớn.

Về các thông số phần cứng, Sony Xperia C4 cũng được nâng cấp nhiều so với thế hệ trước với màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD cùng vi xử lý 8 nhân 64 bit tốc độ 1,7 GHz của MediaTek, 2 GB RAM và camera sau 13 MP.


Bài viết: Tổng hợp
Previous
Next Post »