10 Luật của Social Media Marketing
1. Luật Nghe
Thành công với phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung đòi hỏi nhiều hơn nghe và ít nói chuyện. Đọc nội dung trực tuyến đối tượng mục tiêu của bạn và tham gia các cuộc thảo luận để tìm hiểu những gì là quan trọng với họ. Chỉ sau đó bạn có thể tạo nội dung và châm ngòi cho các cuộc trò chuyện mà thêm giá trị hơn là sự lộn xộn cho cuộc sống của họ.
2. Luật của Focus
Nó là tốt hơn để chuyên hơn là một jack-of-all-nghề. Một chiến lược truyền thông và tiếp thị nội dung xã hội đánh giá cao tập trung vào ý định xây dựng một thương hiệu mạnh có một cơ hội tốt hơn để thành công hơn so với một chiến lược rộng lớn mà cố gắng để mọi thứ cho tất cả mọi người.
3. Luật Chất lượng
Chất lượng hơn hẳn số lượng. Nó là tốt hơn để có 1000 kết nối trực tuyến những người đọc, chia sẻ và thảo luận về nội dung của bạn với khán giả của mình hơn 10.000 kết nối người biến mất sau khi kết nối với các bạn lần đầu tiên.
4. Luật của Patience
Phương tiện truyền thông xã hội và thành công tiếp thị nội dung đó không xảy ra qua đêm.Trong khi nó có thể bắt sét trong một chai, nó được thêm rất nhiều khả năng là bạn sẽ cần phải cam kết một đoạn đường dài để đạt được kết quả.
5. Luật Tổng Hợp
Nếu bạn xuất bản tuyệt vời, chất lượng nội dung và làm việc để xây dựng khán giả trực tuyến của bạn của những người theo chất lượng, họ sẽ chia sẻ với khán giả của mình trên Twitter, Facebook, LinkedIn, blog riêng của họ và nhiều hơn nữa.
6. Luật của ảnh hưởng
Hãy dành thời gian tìm kiếm trực tuyến có ảnh hưởng trong thị trường của bạn có chất lượng và khán giả có thể sẽ quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp của bạn.Kết nối với những người làm việc và xây dựng mối quan hệ với họ.
Nếu bạn nhận được trên radar của họ như là một nguồn thú vị có thẩm quyền của các thông tin hữu ích, họ có thể chia sẻ nội dung của bạn với những người theo của riêng mình, mà có thể đặt bạn và doanh nghiệp của bạn ở phía trước của một khán giả mới lớn.
7. Luật Giá trị
Nếu bạn dành tất cả thời gian trên các trang web xã hội trực tiếp quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn, người ta sẽ không nghe. Bạn phải thêm giá trị cho các cuộc trò chuyện.Tập trung ít hơn vào các chuyển đổi và nhiều hơn nữa vào việc tạo ra nội dung tuyệt vời và phát triển mối quan hệ với người có ảnh hưởng trực tuyến. Trong thời gian, những người sẽ trở thành một chất xúc tác mạnh mẽ cho word-of-miệng tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn.
8. Luật Acknowledgment
Bạn sẽ không bỏ qua một ai đó đến với người bạn trong người nên không bỏ qua chúng trực tuyến. Xây dựng quan hệ là một trong những phần quan trọng nhất của xã hội thành công tiếp thị truyền thông, vì vậy luôn luôn thừa nhận mỗi người đạt ra cho bạn.
9. Luật Tiếp cận
Không xuất bản nội dung của bạn và sau đó biến mất. Có sẵn cho khán giả của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải luôn xuất bản nội dung và tham gia vào cuộc hội thoại. Người theo dõi trực tuyến có thể hay thay đổi và họ sẽ không ngần ngại để thay thế cho bạn nếu bạn biến mất trong vài tuần hoặc vài tháng.
10. Luật tương hỗ
Bạn không thể mong đợi những người khác để chia sẻ nội dung của bạn và nói về bạn nếu bạn không làm như vậy đối với họ. Vì vậy, một phần lớn thời gian bạn chi tiêu trên phương tiện truyền thông xã hội nên được tập trung vào việc chia sẻ và thảo luận về nội dung đăng tải do người khác.
Bài viết sưu tầm
Nhận bài viết mới qua Email
ConversionConversion EmoticonEmoticon