Những Cách Kiếm Tiền Online Dễ Nhất

Kiếm tiền online
1. Kiếm tiền thông qua click quảng cáo:
Cái này cũng đơn giản, chỉ cần đăng kí user rồi ngồi click quảng cáo, nhưng những trang web kiếm cũng không nhiều lắm.
Một số trang web thông dụng và an toàn: fusebux.com, zapbux.com, neobux.com....
Và đây là trang web kiểm tra các trang xem trang nào có scam không investigation.com.




2. Kiếm tiền bằng cách viết blog( blogger.com)
Đăng kí một blog của google sau đó viết thật nhiều bài để tăng lượt người xem trang blog của mình, sau 1 khoảng thời gian 6 tháng sẽ đăng kí được 1 tài khoản google adsense. Sau khi đăng kí google adsense xong có thể đặt quảng cáo trên trang blog của mình rồi kiếm tiền, cách này cũng khá đơn giản. Cách này mình sẽ làm video hướng dẫn các bạn sau.

3. Kiếm tiền từ Youtube
Đăng kí tài khoảng Youtube, sau đó up video lên kênh của mình và bật chức năng kiếm tiền.  Cài đặt liên kết giữa tài khoản youtube với tài khoản Google adsense để xem thu nhập của mình. Cách này kiếm tiền cũng rất đơn giản nếu bạn đã có sẵn video, hoặc video do chính tay bạn làm ra, còn nếu đi reup lại của người khác thì cũng khá khó, vì youtube hiện nay làm rất chặt vấn đề này.

4. Kiếm tiền bằng các up ảnh, video, viết blog trên trang mạng xã hội bitlanders.com
Trang này khá nổi tiếng và uy tín.
Chỉ cần up video từ youtube, up ảnh, rồi chia sẽ video lên trang facebook, google+. Một ngày đăng vài cái, từ từ dần dần đăng nhiều hơn.
 Sau đó đi kết bạn để kiếm buzz core: khi vào trang cá nhân của 1 thành viên nào đó. Dưới phần họ đăng tải ảnh hay gì đo sẽ có số lượng buzz, click vào đó rồi mở từng cửa sổ cho từng người rồi chỉ cần click vào chữ SUBCRIBED vào giữa màn hình, phía dưới ta có thể click vào video, blog, microblog,... để buzz cho những gì họ đăng tải lên, và họ cugx sẽ làm lại với ta như vậy.

5. Kiếm tiền với trang freelance.com
Trang này khá nổi tiếng và cực kì uy tín. Để kiếm được tiền thì bạn phải có kinh nghiệm hoặc là giỏi một lĩnh vực nào đó, ví dụ như thiết kế, web, blog...
Sau đó đơn giản là vào đó và chọn dự án để làm. Mỗi ngày có hàng nghìn dự án được đăng lên. Và bạn sẽ chọn cái thích hợp với mình để làm, ban đầu thì khó vì bạn chưa có uy tín, sau một thời gian khi làm được 1 2 dự án rồi thì lúc đó sẽ dễ hơn.
Trang này rất uy tín nên số người kiếm tiền ở đây rất khủng, ở đây có nhiều hạng mục cho ta chọn tốt nhất nên chọn nhập liệu cho dễTuy nhiên trang này không dễ nếu như tiếng anh không thành thạo, và cũng nên cẩn thận bị lừa.

6. Kiếm tiền với up load tài liệu: tiểu luận, khóa luận,... miễn ko vi phạm bản quyền
Cái này khá tốt, vào kilobook.com,123doc.org.. hay một số trang web khác rao trên mạng rồi đăng kí thành viên thôi và up tài liệu để kiếm tiền.

7. Làm các khảo sát online trên trang vinaresearch.net, infoq.vn
Cái này cũng dễ nhưng các bạn phải đăng kí tài khoản hoặc trước khi hỏi khảo sát mình phải nói độ tuổi mình hơi cao, thu nhập và nhân viên giỏi...thì các bạn sẽ có càng nhiều khảo sát, nhưng mà cái này thì cũng đủ nộp card thôi.

Thấy bổ ích thì Like and Share nhé!

Previous
Next Post »